IN LY NHUA NAP CAU DA NANG
Trong những năm đầu của thế kỷ 20 mọi người đều lấy nước được đựng từ các bình đựng nước bằng gỗ, từ giếng nước, bơm nước hoặc bình đựng rượu và uống nước bằng một ly sắt tây hoặc gáo nước. Việc uống chung nước này dễ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ do việc lây lan bệnh truyền nhiễm rất dễ dàng. Một nghiên cứu về tình trạng trên đã được Alvin Davison, giáo sư về sinh học tại Trường đại học Lafayette thực hiện và công bố với tựa đề "cái chết trong những cái ly uống nước ở trường học" trên tạp chí Kỹ thuật thế giới tháng 8/1908, dựa trên số liệu nghiên cứu tại trường Easton, Pennsylvania. Bài báo đã được tái bản và phân phát bởi tổ chức y tế bang Massachusetts tháng 11/1909.
Do những lo lắng trên và giấy (nhất là sau phát minh về ly dixie năm1908) trở nên rẻ hơn và sạch sẽ vệ sinh hơn, chính quyền đã ra lệnh cấm sử dụng ly uống nước chung tại nơi công cộng. Một trong những công ty xe lửa đã lần đầu tiên sử dụng ly giấy là công ty Lackawanna, bắt đầu năm 1909. Năm 1917, ngành vận tải xe lửa đã thay thế hoàn toàn ly thủy tinh dùng chung bằng ly giấy +Đà nẵng ly giấy
Ly giấy cũng được đưa vào bệnh viện vì lý do sức khỏe, nhằm tránh sự lây lan về dịch bệnh. Năm 1942, trường đại học bang Massachusetts đã cho ra 01 nghiên cứu về chi phí sử dụng lại ly thủy tinh thông qua khử trùng cao 1.6 lần so với chi phí sử dụng ly giấy 01 lần. Những nghiên cứu này, cộng với việc giảm rủi ro sự lay lan dịch bệnh, đã khuyến khích sử dụng ly giấy trong môi trường bệnh viện.
Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ
1. Cung cấp những chiếc ly nhựa in logo theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất
2. Giá in ấn cạnh tranh Cam kết giá tốt nhất với chất lượng tương đương. Đảm bảo các bạn sẽ nhận được giá trị cao nhất với số tiền mình bỏ ra.
3. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất: Thời gian in ly nhựa chỉ từ 5-10 ngày, ly giấy từ 10-12 ngày. Giao ly tại tất cả các quận huyện thuộc TP Đà Nẵng
4. Đảm bảo về số lượng ly và đúng chủng loại yêu cầu: Hợp tác, chia sẻ, tin cậy: với môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sức mạnh đoàn kết tập thể, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
5. Tư vấn nhiệt tình và miễn phí cho khách hàng lần đầu in ly nhựa: Với những bạn trẻ luôn hướng đến lợi ích và nhu cầu của bạn. Chúng tôi mang đến dịch vụ in ấn tốt nhất và đáp ứng hoàn hảo.
6. Dịch vụ in ly giấy, ly nhựa Đà Nẵng của chúng tôi cung cấp được bảo hành theo đúng cam kết.
1. Cung cấp những chiếc ly nhựa in logo theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất
2. Giá in ấn cạnh tranh Cam kết giá tốt nhất với chất lượng tương đương. Đảm bảo các bạn sẽ nhận được giá trị cao nhất với số tiền mình bỏ ra.
3. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất: Thời gian in ly nhựa chỉ từ 5-10 ngày, ly giấy từ 10-12 ngày. Giao ly tại tất cả các quận huyện thuộc TP Đà Nẵng
4. Đảm bảo về số lượng ly và đúng chủng loại yêu cầu: Hợp tác, chia sẻ, tin cậy: với môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sức mạnh đoàn kết tập thể, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
5. Tư vấn nhiệt tình và miễn phí cho khách hàng lần đầu in ly nhựa: Với những bạn trẻ luôn hướng đến lợi ích và nhu cầu của bạn. Chúng tôi mang đến dịch vụ in ấn tốt nhất và đáp ứng hoàn hảo.
6. Dịch vụ in ly giấy, ly nhựa Đà Nẵng của chúng tôi cung cấp được bảo hành theo đúng cam kết.
📞 0935.888.239🌶️
#ởđâuinlogolynhựatràsữađànẵnggiárẻnhất
đảm bảo chất lượng
Ly Nhua Da Nang
Ly Giay Da Nang - Ly Nhua Da Nang
Ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng
Ly Giấy-Nhựa Miền Trung
@Ly giấy - In logo ly nhựa Đà Nẵng
#lynhuainlogodanang
#lynhựanắpcầuĐàNẵng
#rẻ
#uytín
#Camkếtchấtlượng
#LyGiấyĐàNẵng
Ly Giay Da Nang - Ly Nhua Da Nang
#ởđâuinlogolynhựatràsữađànẵnggiárẻnhất
đảm bảo chất lượng
Ly Nhua Da Nang
Ly Giay Da Nang - Ly Nhua Da Nang
Ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng
Ly Giấy-Nhựa Miền Trung
@Ly giấy - In logo ly nhựa Đà Nẵng
#lynhuainlogodanang
#lynhựanắpcầuĐàNẵng
#rẻ
#uytín
#Camkếtchấtlượng
#LyGiấyĐàNẵng
Ly Giay Da Nang - Ly Nhua Da Nang
Ly Dixie
Dixie Cup là tên thương hiệu cho một dòng ly giấy dùng một lần đã được phát triển đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1907 bởi Lawrence Luellen, một luật sư ở Boston, Massachusetts, người đã lo ngại về vi trùng được lây lan bởi những người dùng chung ly tại nguồn cung cấp nước uống công cộng. Luellen phát triển một máy bán nước lạnh tự động với loại ly dùng một lần rồi bỏ và một máy tại Boston Hugh Moore, đây chính là một chiến dịch quảng cáo để giáo dục công chúng và thị trường máy bán nước tự động của mình, chủ yếu cho các công ty đường sắt. Nghiên cứu của Giáo sư Davison là công cụ trong việc bãi bỏ ly thủy tinh dùng chung và mở ra cánh cửa cho cái ly giấy. Ngay sau đó, các thiết bị máy bán nước tự động 01 cent trở thành loại máy tiêu chuẩn trên tàu sẽ phân phát nước mát một xu, trở thành thiết bị tiêu chuẩn trên các chuyến tàu.
Dixie Cup là tên thương hiệu cho một dòng ly giấy dùng một lần đã được phát triển đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1907 bởi Lawrence Luellen, một luật sư ở Boston, Massachusetts, người đã lo ngại về vi trùng được lây lan bởi những người dùng chung ly tại nguồn cung cấp nước uống công cộng. Luellen phát triển một máy bán nước lạnh tự động với loại ly dùng một lần rồi bỏ và một máy tại Boston Hugh Moore, đây chính là một chiến dịch quảng cáo để giáo dục công chúng và thị trường máy bán nước tự động của mình, chủ yếu cho các công ty đường sắt. Nghiên cứu của Giáo sư Davison là công cụ trong việc bãi bỏ ly thủy tinh dùng chung và mở ra cánh cửa cho cái ly giấy. Ngay sau đó, các thiết bị máy bán nước tự động 01 cent trở thành loại máy tiêu chuẩn trên tàu sẽ phân phát nước mát một xu, trở thành thiết bị tiêu chuẩn trên các chuyến tàu.
Cup Dixie lần đầu tiên được gọi là "Health Kup. Đại dịch cúm sau chiến tranh Thế giới thứ nhất đã làm cho nhu cầu sử dụng ly giấy cao hơn nhiều lần. Để đáp ứng nhu cầu số lượng ly giấy tăng vọt hàng năm, Hugh Moore đã thay đổi tên của sản phẩm nhằm tạo hiệu quả khi cạnh tranh. Năm 1919 Health Kup đã được đổi thành Dixie Cup, tên này được đặt cho một dây chuyền sản xuất búp bê được tạo ra bởi công ty sản xuất búp bê Alfred Schindler ở New York. Những thành công này đã làm cho công ty Individual Drinking Cup thay đổi tên và sáp nhập vào với tập đoàn Dixie Cup và chuyển tới Easton, Pennsylvania. Trên đỉnh nhà máy là một bể nước lớn và trong hình dạng của một cái cốc.
Kinh doanh của công ty được mở rộng một lần nữa khi Moore và Luellen có ý tưởng dùng ly giấy đựng cho kem và từ đó cốc Dixie đã mang lại một ý nghĩa khác. Thời gian này Luellen đã đăng ký chứng nhận bản quyền sáng chế và cho phép công ty mới sản xuất ly giấy. Bù vào đó Luellen nhận được cổ phần chính của công ty mới và những khoản tiền lớn. Lúc đó Hugh Moore đã là thư ký, thủ quỹ, giám đốc điều hành và cuối cùng là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty mới.
Năm 1957 Công ty American Can đã mua lại công ty Dixie Cup. American Can đã mua được Dixie Cup nhờ có tập đoàn James River Corporation ở Virginia, đến năm 1997 tập đoàn này đã được đổi tên thành Fort James. Tập đoàn Georgia-Pacific đã mua lại Fort James vào năm 2000 và đến nay là chủ của nhãn hiệu cốc "Dixie". Trong khi hiện nay rất nhiều người uống nước từ những cốc nhựa, ly giấy "Dixie" vẫn giữ vững thương hiệu và được đông đảo người sử dụng. +Đà nẵng ly giấy @lygiaygreen.blogspot.com/ https://lygiaydanangg.blogspot.com/
Theo wikipedia
Ly giấy Đà Nẵng, in Ly nhua Da Nang, Ly Giấy ly nhua Huế, Tam Kỳ, Quãng Ngãi, Ly giấy ly nhua nap cau Đà Nẵng, LY Nhựa Nắp cầu Đà Nẵng
Nhận xét
Đăng nhận xét